Pages

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Lời chào thân ái

Lời chào thân ái đến tất cả các bạn,

Trong thời đại ngày nay, tiếng Anh luôn đóng một vai trò quan trọng. Ngày càng nhiều các bạn học sinh sinh viên tham gia nhiều lớp học để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình và để tham dự các kỳ thi quốc tế.

IELTS - International English Language Testing System, là một trong những kỳ thi quan trọng đó. Rất nhiều trường Đại Học, Cao Đẳng ở nước ngoài yêu cầu một thang điểm IELTS nhất định để chấp nhận sinh viên nhập học. Và, điều này phần nào gây khó khăn cho các bạn học sinh sinh viên.

Thấu hiểu được sự khó khăn đó, chúng tôi đã cho ra đời trang blog này để giúp các bạn chuẩn bị cho kỳ thi IELTS mà không cần phải mất một khoản phí nào. Chúng tôi cung cấp:
  1. Các bài học luyện tập kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đúng theo dạng thức bài thi IELTS thật
  2. Các bài học về từ vựng, ngữ pháp để bổ trợ cho các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
  3. Các tài liệu IELTS sưu tầm trên mạng với các links dễ download (mediafire)
  4. Các đề thi speaking và writing IELTS mới nhất
  5. Dịch vụ chấm và sửa bài viết IELTS. Hoàn toàn miễn phí.
  6. Trả lời các câu hỏi về kỳ thi IELTS - cũng như hướng dẫn cách học tốt nhất
Hướng các bạn đến bài thi IELTS một cách thật tiết kiệm và nhanh chóng là mục tiêu của chúng tôi. Do mới thành lập, trang blog còn nhiều hạn chế và chúng tôi rất hoan nghênh những phản hồi của các bạn để giúp chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.

Để sử dụng các dịch vụ, các bạn vui lòng ghé thăm trang blog này thường xuyên và lưu lại địa chỉ email của chúng tôi: hocieltstainha@gmail.com. Các bạn có thể đặt câu hỏi, gửi yêu cầu, cũng như gửi bài viết IELTS của các bạn cho chúng tôi.

Chúc các bạn sớm đạt được mục tiêu của mình - cải thiện trình độ tiếng Anh và thi IELTS đạt kết quả tốt nhất.

Thân ái.

Học IELTS Tại Nhà - hocieltstainha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét